Tin tức

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Những nếp nhà gạch rất quen thuộc với nhiều người trong chúng ta nay đã lui vào dĩ vãng. Người ta ở trong các tòa chung cư kính và bê tông, người ta làm việc trong những văn phòng kính và thép. Đến một lúc, sống trong một nếp nhà gạch, giữa một mảnh vườn xinh trở thành một niềm ao ước, như là một chốn náu mình để phục hồi năng lượng.

Nếu bạn có một mảnh đất ngoại ô, sao không tham khảo những mẫu nhà gạch và những mảnh vườn duyên dáng dưới đây, để một lúc nào đó, chính tay bạn cũng có thể dựng nên những thiên đường như thế.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn phong cách cho ngôi biệt thự, nhà gạch là một kiểu nhà đáng xem xét. Ngoài việc cách nhiệt, cách âm tốt, màu sắc chất liệu còn làm chúng trở nên ấm áp kỳ lạ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, sống giữa các vật liệu tự nhiên như đất, gỗ, đá sẽ giúp bạn giảm stress hiệu quả.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Mặt khác, chất liệu gạch phù hợp một cách hài hòa với mọi loại cây cối, màu sắc. Bạn có thể trồng một khu vườn toàn cây ăn quả, cây hàng rào cắt xén, màu gạch sẽ làm tươi sáng khu vườn của bạn.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Bạn cũng có thể trồng một khu vườn toàn hoa sặc sỡ, màu gạch sẽ làm nền cho bảng màu phong phú ấy.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Chất liệu gạch nếu khéo bố trí cũng có thể xuất hiện trong các kiên trúc hiện đại. Chúng đem lại vẻ khỏe khoắn, mộc mạc và ấm áp, những thứ mà kính, thép và bê tông không làm được.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Ngay cả những không gian công cộng có kích thước không quá lớn, chất liệu gạch cũng đem lại vẻ ấm cúng thân mật cho khu vườn.

NHÀ GẠCH VƯỜN XINH

Tóm lại chất liệu gạch đem lại cảm giác ấm cúng và thân mật, phù hợp với các biệt thự trong không gian rộng rãi, các loại nhà vườn hay nhà thờ.

2016.03.16.TT. Ảnh Internet