Tin tức

TẮM NGOÀI TRỜI

Ai đã từng trải qua tuổi thơ ngóng đợi tiếng sấm mùa hè và cùng lao ra ngoài đón dòng nước âm  ấm xối xả từ những đám mây trĩu nặng, hẳn sẽ hiểu cái thú được tắm ngoài trời. Bạn đã từng được tắm mưa dông mùa hè với " nghìn cây mía múa gươm" hay "cây dừa -sải tay -bơi -ngọn mùng tơi -nhảy múa "... (Mưa-Trần Đăng Khoa) hẳn sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc con người và đất trời cùng vui sướng như vậy.

Bây giờ dưới bầu không khi đầy ô nhiễm, những đám mưa axit, người ta không tìm đâu ra cái thú đơn sơ như vậy nữa. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ở các resort sang trọng, người ta vẫn hay dành một góc ngoài trời giữa cỏ cây hoa lá cho du khác TẮM. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự thu xếp cho mình một góc TĂM NGOÀI TRỜI như thế ở nhà của mình.

TẮM NGOÀI TRỜI

H1. Ánh sáng ngoài trời và sự riêng tư là yêu cầu đầu tiên cho một không gian tắm. Bạn có thể chỉ cần thu xếp một khoảnh sân trong như thế này, góc chết giữa hai ngôi nhà sẽ trở thành 1 không gian tắm ngoài trời thú vị.

TẮM NGOÀI TRỜI

H2. Bạn có thể tăng cường sự riêng tư bằng cách bố trí thêm những cây cau bụi như thế này, cành lá rậm rạp của chúng vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng che chắn. Những bức tượng đá này sẽ làm không gian tắm của bạn đầy tính nghệ thuật.

TẮM NGOÀI TRỜI

H3. Một vòi tắm hoa sen mạnh là yếu tố không thể thiếu

TẮM NGOÀI TRỜI

H4. Nền thoát nước tốt, sạch sẽ và không trơn trượt cũng là yêu cầu bắt buộc đối với không gian tắm ngoài trời.

TẮM NGOÀI TRỜI

H5. Những đồ vật ngoài trời như chiếc giá để khăn này càng thô mộc càng tốt, nó sẽ hài hòa với khung cảnh tự nhiên của bạn.

TẮM NGOÀI TRỜI

H6. Màu sắc mạnh- hàng rào màu tím hồng, bức tường ốp đá đen cùng với cây cối và hoa lá sẽ làm điểm nhấn cho không gian tắm.

Chỉ với một vài yếu tố sáng tạo, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn hẳn với không gian vừa tắm vừa nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên.

2016.05.03. TT tổng hợp