Tin tức

THIÊN ĐƯỜNG TRONG KHU NHÀ CHUNG CƯ

Khu nhà ở Minton do Kiến trúc sư DP thiết kế.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Thị trường bất động sản nhà cạnh tranh cao ngày nay yêu cầu thiết kế tạo ra môi trường sống thuận lợi, tiện dụng, phù hợp với các xu hướng mới nhất. Các dự án phát triển nhà ở Minton ở Serangoon, Singapore, do kiến trúc sư DP là một thiết kế như vậy. Khu nhà bao gồm mười 15 tầng và tám khối chung cư 17 tầng với tổng số 1.145 đơn vị, trong đó có 24 căn penthouse. Các khu nhà cao tầng được xây dựng một cách sáng tạo trên nền cảnh quan thiên nhiên dày đặc và cung cấp các tiện nghi ở khắp mọi nơi.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Khái niệm sống cao tầng có nghĩa là sống trên cảnh quan và các tiện nghi.

Sử dụng không gian mở và cảnh quan tạo ra góc nhìn rất đặc trưng và khác nhau, hỗ trợ bởi một hệ thống kết nối của các cây cầu và sân thượng. Khu vực có ba sân thượng, hai trong số đó là khu vực spa; cái thứ ba là một sân ngắm cảnh nối hai cái sân kia với nhau.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Thiết kế tận dụng tối đa địa hình và độ dốc trong việc sử dụng không gian mở và cảnh quan

Không giống trước đây, việc thiết kế mới cung cấp một loạt các dịch vụ, tất cả được đặt một cách rất hấp dẫn trong những khu vực thuận lợi nhất với người dân. Các  khu nhà có các phòng dành riêng cho các hoạt động như: yoga, bi-a, bi lắc, karaoke, piano, và bóng bàn. Các cơ sở thương mại được đặt trong một trong những tòa nhà lớn nhất Singapore- và bao gồm khu chăm sóc trẻ và khu bán lẻ. Khu phức hợp giải trí và thể thao như bơi và hồ bơi nước nóng, khu gian hàng mát xa, spa 'onsen' (tắm suối nước nóng- người dịch), và một thư viện 82 chỗ ngồi được sắp xếp rất hợp lý trong khuôn viên tòa nhà. Từ khu nhà có thể đi bộ dễ dàng đến trạm tàu điện ngầm Singapore và được tiếp cận thông qua đường cao tốc chính.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Các khối nhà chạy theo hướng Bắc-Nam xếp thành ba hàng với không gian cảnh quan đẹp đẽ ở giữa.

Những đường thẳng rõ ràng, cửa sổ lõm và ban công tăng thêm nhịp điệu vui tươi cho các khối nhà hiện đại. Với hình thức đầy nghệ thuật và giàu ý tưởng, thiết kế khu nhà phản ánh nhu cầu ngày càng tinh tế của các chủ nhà hiện đại, và có thể đưa ra thị trường một lối sống mới với cả gia đình.

Cây xanh tươi tốt tạo ra một môi trường sống như một miền quê.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Sân thượng tuyệt đẹp thứ ba, kết nối với một cây cầu.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Cây cầu là một công trình thú vị đối với nhiều người thuê nhà.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Hai trong số sân thượng là spa cho người dân.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Giải trí và thể thao cơ sở, bao gồm ghế tắm nắng và hồ bơi nước nóng, được đặt khắp nơi trong khu nhà.

THIÊN ĐƯỜNG TRONG  KHU NHÀ CHUNG CƯ

Sử dụng rộng rãi của các tấm kính trên cao làm tăng sự sang trọng cho khu nhà.

2016.02.24. TT dịch từ http://www.designboom.com/