Tin tức

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

HÌnh tròn là một hình động, mặc dù tính chất đối xứng hoàn hảo của nó. Khi sắp xếp những hình tròn với kích thước khác nhau bên cạnh nhau, bạn sẽ thu được những bức tranh sống động và vui tươi đáng kinh ngạc. Hãy cùng ngắm những hình tròn vui tươi dưới đây nhé.

Từ những đoạn ống PVC, bạn có thể ghép chúng lại thành một bức tranh bọt nước. Dù làm một cánh cổng hay một chi tiết tranh trí trên tường, sự thống nhất và biến hóa của những hình tròn vẫn làm chúng ta vui thích.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Những dàn thép ghép từ hình tròn thế này làm cho chiếc dàn hoa của bạn thêm sinh động, mặc dù chưa có bông hoa nào trên đó.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Những hình tròn ghép từ ống PVC cũng có thể trở thành một cái vách ngăn hiện đại trong nhà vệ sinh. Chúng vừa ngăn cách không gian, vừa thông gió và chiếu sáng cho chỗ vệ sinh của bạn. Không thể phủ nhận là chúng cũng rất đẹp, đúng không?

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Những ống giấy vệ sinh cũng có thể tận dụng làm hộp đựng như thế này. Chúng thật hữu dụng và rẻ tiền, lại làm cho không gian của bạn thêm ngăn nắp.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Thay cho việc đặt làn xuống đất hay lên giá kệ, bạn có thể dán thẳng chúng lên tường. Thật tiết kiệm diện tích mà vẫn hữu dụng phải không?

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Mấy cái chai rượu này thật nhiều kích cỡ lại hay bị vỡ. Cho chúng vào những cái hộp đựng hình tròn này, bạn sẽ có một cái tủ rượu lạ mắt.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Ly và cốc có chân đều có thể treo lên trong một cái khe xẻ dọc cái ống tròn như thế này. Chúng phản xạ ánh sáng lấp lánh chả khác những cái đèn chùm phải không?

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Đèn đầu giường có thể nhét vào trong những ống nhựa cao thế này. Với những chiếc khe sáng được xẻ một cách khéo léo, bạn sẽ có những chiếc đèn độc nhất vô nhị.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Đồ đạc, hoa đều có thể cho vào những chiếc ống tròn. Chúng đem lại vẻ ngăn nắp và sáng tạo cho không gian nội thất.

HÌNH TRÒN VUI TƯƠI

Bây giờ thì bạn đã thấy đúng là những hình tròn vui tươi này sẽ giúp bạn mỉm cười, sau một ngày bận rộn mệt mỏi hay chưa?

2016.11.08.Loctung.com. Ảnh Pinterest

Nếu bạn thấy bài viết này thú vị, hãy click vào quảng cáo dưới đây để ủng hộ Lộc Tùng bạn nhé.