Tin tức

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

       

Theo các chuyên gia dân số và kinh tế, già hóa dân số là một trong những xu hướng có ý nghĩa nhất của thế kỷ 21, có tác động đến toàn bộ các khía cạnh của đời sống xã hội của thế giới và từng quốc gia. Dân số già, điều đó có nghĩa là tuổi thọ dân cư tăng lên và đó là hệ quả tích cực của phát triển kinh tế, chăm sóc y tế và phúc lợi xã hội. Tuy nhiên việc chăm sóc và đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi ngay tại gia đình đôi khi gặp rất nhiều khó khăn. Đại đa số nhà hiện nay được xây dựng theo phong cách hiện đại, nhà phố cao tầng, điều này dẫn đến việc di chuyển giữa các tầng với người lớn tuổi là không dễ dàng, thêm nữa nó cũng gây khó khăn cho trẻ em, phụ nữ mang thai hay người mắc bệnh xương khớp. Làm thế nào để giải quyết vấn đề trên? Việc lắp đặt một “thang máy gia đình” trong trường hợp này là thiết thực và cần thiết. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng khi đi làm mà ở nhà có người già , người ốm hoặc trẻ em.

“Thang máy gia đình” cái tên rất phổ biến trong một vài năm gần đây, không chỉ giúp con người an toàn hơn trong vấn đề di chuyển, việc lắp đặt thang máy còn giúp tăng tiện nghi sống cho các thành viên trong gia định bạn. Việc di chuyển từ gara đỗ xe tầng hầm của gia đình bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều . Hay mỗi ngày việc di chuyển từ tầng 1 lên tơi tầng thượng của gia đình để hóng gió, nghỉ ngơi khá bất tiện nếu phải đi thang bộ thì giờ đây điều đó trở nên dễ dàng và khiến bạn yêu thích hơn. Rõ ràng, thang máy gia đình làm thay đổi không gian sống của bạn.

                                   

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

                     Thay đổi không gian sống từ tầng 1 đến tầng thượng của gia đình bạn

 Nó cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng thang bộ khi muốn vận động cơ thể và cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng thang máy nếu khi đó bạn bận việc hay gặp vấn đề gì về sức khỏe

.

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

    Thang máy gia đình làm ngôi nhà bạn sang trọng, tinh tế hơn

 Giá thành của chúng như thế nào? Câu hỏi này sẽ được trả lời dựa trên nguồn gốc xuất sứ của chúng. Hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu lắp đặt “thang máy gia đình”. Đầu tiên đó là sự đa dạng về hãng sản xuất. Có rất nhiều hãng sản xuất thang máy nổi tiếng trong và ngoài nước như Cibes, Mitsubishi, Aritco, Sakura, Fuji..

           

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

Với hai dòng thang chính đó là dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc hai là dòng thang sản xuất liên doanh (nghĩa là kết hợp sản xuất giữa các công ty trong và ngoài nước). Dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay được phân phối bởi các hãng Cibes của Thụy Điển, Aritco của Thụy Sỹ hay Sakura của Nhật Bản chúng có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những ngôi nhà mang xu hướng hiện đại.

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

         

                   

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

 

Với dòng thang liên doanh chúng có những thiết kế truyền thống, ấm cúng, phù hợp với những ngôi nhà truyền thống với những gam màu ấm

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

        Giá cả của hai dòng thang này cũng có sự chênh lệch đáng kể, với dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc bạn có thể yên tâm vì chất lượng an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại nhưng hầu hết chúng có giá khá cao từ 600-1,5 tỷ . Với dòng thang liên doanh giá mềm hơn, giao động trong khoảng 250-500 triệu đi cùng với đó là chất lượng đạt chuẩn trong nước và thiết kế ít đa dạng hơn.

 Cụ thể. Với dòng nhập nhập khẩu nguyên chiếc có xuất sứ từ Thụy Sỹ của hãng Cibes, Aritco giá giao động theo số tầng từ 2-6 tầng giá thay thay đổi từ  900-1.45 tỷ. Với thang nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản của hãng Sakura hay Fuji giá giao động trong khoảng 500-1 tỷ đồng.

Với dòng thang liên doanh của hãng Mitsubishi giá từ 250-400 triệu, phù hợp với các hộ gia đình tầm trung tuy nhiên kiểu dáng và mẫu mã khá đa dạng, bắt mắt.

          

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

      Thứ hai là sự đa dạng về kích thước của buồng thang. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà gia chủ lựa chọn độ rộng hẹp của buồng thang. Hiện nay kích thước nhỏ nhất là 580X805 (mm) tải 250kg (2 ngưởi ) và lớn nhất vào khoảng 2865x2620 (mm) tải 250-1000kg. (2-7 người )

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

                                                       Thang gia đình loại nhỏ nhất

Loại thang phổ biến được nhiều gia đình chọn lựa hiện nay là loại thang A4000 và A5000 với nhiều loại kích thước chọn lựa. A400 với kiahc thước buông thang (1200x1200)

A500 với kích thước các buồng thang (1550x1550) (1650x1550) (1760X1500) (1630X1500) (1630X1400) (1630X1300) (1500X1530) (1400X1430) (1200X1380)

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà rộng thì có thể sử dụng những loại thang lớn hơn như A8000 hay A9000 với kích thước buồng thang (1865X2120) (1865X2620) (1565X2320) (1735X1730) (1735X1920)

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

                               Thang máy gia đình của hãng Sakura- sang trọng, tinh tế, nhiều chọn lựa

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

     

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

    Thứ ba là sự đa dạng về màu sắc, kiểu cách, nội thất bên trong thang máy. Các nhà sản xuất luôn bắt kịp các xu thế chung của thế giới và khéo léo đưa vào thiết kế của mình.Bạn có thể dễ dàng để thay đổi màu sắc cho phù hợp với nội thất hay màu sơn tường của gia đình mình. Hay đơn giản hơn các nhà sản suất sẽ đưa ra những mẫu thiết kế mà có thể dung hòa hầu hết không gian bên trong gia đình bạn. Đa số đó là những thiết kế đơn giản mang xu hướng hiện đại, đơn sắc.

      

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

 

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

 

Thứ tư là các tính năng vượt trội của sản phẩm. Một sản phẩm tốt không chỉ đáp ứng đầy đủ chức năng yêu cầu của khách hàng mà còn có những tính năng thông minh khác. An toàn là tiêu chí đầu tiên khi người mua đề cập đến, các nhà sản suất cho ra một loạt các tính năng thông minh khi sử dụng.Điển hình là khi vận hành gặp sự cố mất điện, thang máy sẽ cung cấp một nguồn điện dự trữ đủ để đưa bạn đến tầng mong muốn và mở cửa thoát để bạn ra ngoài thay vì mắc kẹt trong đó cho đến khi có điện. Ngoài ra còn có thêm các tính năng cảm biến chống ngập úng, cảm biến chống động đất. Khi có những dấu hiệu phát hiện sự cố, bộ cảm biến sẽ hoạt động, báo về bộ điều khiển của thang và tự động đưa bạn đến tầng gần nhất, mở cửa thoát hiểm và khóa thang không cho sử dụng đến khi sự cố báo tắt.

 Một tính năng mới rất thiết thực và hữu ích đó là phát hiện sự cố của người dùng và tự động báo cho nhà sản suất và người nhà khi phát hiện. Nghĩa là khi ông (bà) hay trẻ nhỏ, người khuyết tật hay bất cứ một ai sử dụng thang máy mà không may gặp sự cố, bộ cảm biến thang sẽ quét và báo cho người thân của bạn qua SMS để bạn có thể trở về nhà ngay lập tức.

Cuối cùng là chế độ hậu mãi, bảo hành duy tu sau mua. Bạn có thể yên tâm với các chính sách hấp dẫn mà các nhà sản suất đưa ra. Bảo hành 12 tháng miễn phí cho bạn, duy tu kiểm tra định kì mỗi tháng 1 lần trong thời hạn bảo hành, sau khi hết bảo hành bạn sẽ phải trả một khoản phí cho việc bảo trì nhưng chắc chắn khoản phí đó không quá cao!

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

Đảm bảo an toàn khi di chuyển, tăng tiện nghi cuộc sống, giúp ngôi nhà bạn sang trọng tinh tế hơn và thay đổi không gian sống nối kết các tầng trong ngôi nhà của bạn. Đó là lợi ích tuyệt vời khi trong nhà bạn có thêm một “thang máy gia đình”!

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

 

                         

ĐẲNG CẤP VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH

                                                                                      2016.10.04. Loctung.com.Đào Anh tổng hợp

Nếu bạn thấy bài báo này bổ ích, hãy click vào quảng cáo dưới đây để ủng hộ website nhé!