Tin tức

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

Loctung.com Lễ hội hoa quóc tế Goyang trở thành lễ hội hoa lớn nhất ở Hàn Quốc, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan hàng năm. Lễ hội hoa này là một mô hình mẫu mực về việc tổ chức lễ hội văn hóa địa phương có sự tham gia trực tiếp của các nhà trồng hoa khắp thế giới. Trong suốt thời kỳ diễn ra lễ hội, những buổi trình diễn nghệ thuật và những sự kiện liên quan đến hoa được tổ chức và du khách có thể tưởng thức cũng như mua các loại hoa từ khắp nơi trên thế giới. Điều này đã góp phần thúc đẩy công nghiệp trồng hoa của địa phương cũng như việc kinh doanh hoa.

Lễ hội diễn ra 3 năm 1 lần kể từ năm 1997 do Quỹ Trồng hoa quốc tế thành phố Goyang tổ chức. Lễ hội được tổ chức trên diện tích rộng 150.000 m2 của công viên hồ Ilsan, thành phố Goyang cách Soul 40 phút xe chạy. Năm 2014, lễ hội đã thu hút 300 công ty của 25 quốc gia tham dự.

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

H1. Toàn cảnh khu vực tổ chức lễ hội tại công viên hồ Ilsam, thành phố Goyan

Kết hợp cách tổ chức của lễ hội hoa nhiều nơi trên thế giới, ở festival này, bạn có thể bắt gặp những mô hình hoa khổng lồ rất ấn tượng cũng như các tiểu cảnh hoa gắn liền với kiến trúc dân gian hay mô phỏng thiên nhiên. Bạn cũng thỏa sức chiêm ngưỡng những thảm hoa tuyệt đẹp, kết bằng nhiều loại hoa rực rỡ như tulip, dạ yến thảo, thu hải đường. Bên cạnh đó, lễ hội còn có 5 cuộc triển lãm hoa trong nhà trưng bày các loại hoa của Hàn quốc và thế giới, các loại hoa đã cắt, những loài xương rồng lá mọng, hoa thân củ, cây trang trí và hoa dại.

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

H2. Mô hình hoa lớn luôn gây ấn tượng mạnh cho du khách

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

H3. Chụp ảnh với mô hình là niềm yêu thích của rất nhiều người

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

H4. Triển lãm hoa trong nhà

LỄ HỘI HOA QUỐC TẾ GOYANG

H5. Mô hình nhà truyền thống kết hợp với hoa

 

Năm 2014, lễ hội hoa quốc tế Goyang còn có một số cuộc thi hoa theo chủ đề như: thi Thiết kế hoa, thi Sắp xếp hoa truyền thống hay thi Cắm hoa.

Sau lễ hội Hoa anh đào vào đầu tháng 4, lễ hội hoa quốc tê Goyang này là một điểm đến rất thú vị cho du khách.

TT tổng hợp từ Internet