Tin tức

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Bạn đã bao giờ ngợp thở trước màu xanh bao la của biển? Bạn đã bao giờ nhớ quay quắt ánh nắng trong veo và nền trời xanh thẳm của mùa hè trong những ngày đông mưa xùm xám xịt? Hãy cùng Lộc Tùng ngắm những nội thất xanh trắng đặc trưng của miền biển dưới đây nhé.

Màu xanh biển đặc biệt thích hợp với những vùng có số giờ nắng trong năm nhiều. Ánh nắng làm màu xanh thêm tươi tắn. Thiếu nắng, nội thất màu xanh sẽ trở nên ảm đạm. 

 Ở khu vực nắng yếu, mùa đông khá dài và ánh sáng tán xạ quanh năm như Hà Nội, sử dụng tường trắng sẽ làm màu xanh biển trở nên nổi bật.

 

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Ở khu vực có ánh sáng mạnh quanh năm như từ miền trung trở vào, bạn nên sử dụng tường màu be, vàng nhạt hoặc xám nhạt kết hợp với màu xanh biển. Chúng sẽ làm nội thất của bạn bớt chói chang và trở nên mềm mại.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Dường như màu xanh biển đã nằm trong tiềm thức của con người từ rất xa xưa. Do đó màu xanh biển kết hợp với đồ thủ công tạo nên cảm giác lãng mạn đặc biệt. 

 

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

 

Có hai điểm cần lưu ý khi sử dụng màu xanh biển. Một là trên những mảng lớn, màu xanh biển dễ làm nội thất trở nên u ám. Do vậy, trừ phi bạn là người tôn sùng màu xanh, còn không, bạn đừng bao giờ dùng tường xanh, đồ đạc màu xanh trên toàn nhà. Bạn nên phối hợp các mảng xanh lớn và những họa tiết nhỏ để nội thất của bạn trở nên đồng nhất và tinh tế. 

 

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Hai là tránh chói mắt khi sử dụng các màu tương phản mạnh, bạn nên thêm các màu trung tính, các sắc độ xanh nhạt để màu sắc trở nên êm dịu.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Cùng xem các khu vực trong nhà sử dụng gam màu xanh biển sẽ ra sao nhé.

Sảnh:

Bạn nên sử dụng màu xanh biển trong vật thể chủ đạo có hình khối lớn, nhằm tạo ấn tượng mạnh. Đồng thời nền xung quanh nên sử dụng màu trung tính để giảm cảm giác tương phản. 

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Phòng khách:

Nếu không có nhu cầu chắn nắng quá cao, bạn có thể sử dụng các tấm rèm họa tiết hoa xanh biển để ánh sáng có thể xuyên qua một phần. Nhưng chi tiết xanh biển nếu được lặp lại trên đệm ghế, gối tựa sẽ làm nội thất của bạn trở nên rất chuyên nghiệp đó.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Phòng ngủ:

Có nhiều cách để sử dụng màu xanh biển trong phòng ngủ. Giấy dán tường họa tiết xanh biển sẽ đem lại không khi lãng mạn cho căn phòng.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Phòng ăn:

Khu vực phòng ăn cần sáng sủa và không khí tươi vui. Một chiếc thảm xanh biển trong căn phòng trắng sẽ đem lại cho căn phòng cảm giác mát mẻ. 

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

 

Phòng vệ sinh

Thật khó để bạn thay đổi màu của thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên bạn có thể làm phòng vệ sinh tràn ngập sắc xanh biển với bức tường ốp gạch như thế này.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Nếu bạn ở vùng không có biển thì sao? Những bức tranh phong cảnh biển sẽ đưa bạn trở về với vùng nắng vàng biển xanh trong nháy mắt.

NẮNG VÀNG BIỂN XANH

Tranh Ngô Bích Thủy 

Hy vọng những hình ảnh gợi ý trên đây sẽ giúp bạn trang trí nhà cửa thật phong cách và làm ngày nghỉ cuối tuần của bạn thêm vui vẻ!

2018.01.06.Loctung.com. Ảnh Pinterest