Tin tức

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Đối với những người khoái bơi lội, việc tìm được một bể bơi vừa có quang cảnh đẹp, vừa có nước mát lành giữa chốn thị thành thì quả là không có gì tuyệt vời bằng. 


TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Bể bơi chính, Banyan Tree Seychelles, Mahé, Seychelles
 

Không chỉ những du khách ở thành phố mới tìm đến bể bơi, mà những người đi biển, có một kỳ nghỉ ngoài đảo cũng rất thích những bể bơi tiện nghi và đẹp. Bởi không chỉ mang tính an toàn, mà còn rất thuận tiện cho việc thư giãn, cho các hoạt động như bơi lội, spa,…

Vì vậy, ngay cả khi có cả một đại dương bên cạnh với nhiều bãi biển đẹp ấm áp trải dài, thì hầu hết khách du lịch vẫn thường nghỉ ngơi cả ngày bên bể bơi nơi họ đặt phòng hoặc sau khi kết thúc bữa tiệc đêm, bể bơi lại càng hấp dẫn họ hơn nữa. Đặc biệt gây ấn tượng cho họ nếu bể bơi đó có quang cảnh đẹp xung quanh. 

Và ngày nay, con người không chỉ đơn giản cần một cái hố nước hình chữ nhật trong sân bên cạnh là hàng dừa và mấy cái ghế xếp, hồ bơi cần phải được thiết kế tráng lệ hơn nữa, bên cạnh quang cảnh cũng phải tuyệt vời. 

Sau đây là danh sách 10 bể bơi khách sạn có quang cảnh đẹp nhất thế giới:

1. Bể bơi bên vách đá, Hotel du Cap Eden-Roc, Pháp 

Khách sạn Cap Eden-Roc có khu bể bơi dọc theo bờ biển đá gồ ghề Cap d'Antibes nằm ở ngoại ô thành phố Cannes nước Pháp. Được bao bọc bởi nước đại dương mặn mà và ấm áp vào những ngày mát mẻ, bể bơi bên vách đá nhìn ra quần đảo Lérins và vịnh Cannes lấp lánh từ xa.

Sau một chặng bơi lội, bạn sẽ được phục vụ ngay một ly nước hoa quả hay cocktail, nằm nghỉ trên ghế xếp và dưới chếc ô trắng tinh. Nơi đây thường xuyên đón tiếp các ngôi sao quốc tế như Kate Moss, Bruce Willis, và Johnny Depp.
 

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Gợi ý thú vị: Đến đây bạn sẽ thấy luôn có 1 chiếc dây thừng chắc chắn cho phép bạn nhảy theo kiểu Tarzan trong rừng mà nhào xuống nước biển phía dưới vách đá.
 

2. Bể bơi Atrium, khách sạn Park Hyatt, Tokyo


Trên tầng thứ 47 của khách sạn Park Hyatt ở thành phố Tokyo, Nhật Bản là bể bơi dài 65 feet, nơi được trang hoàng với 4 làn kiệt tác dưới mái nhà kính cao gấp đôi có cửa sổ cao từ sàn đến trần; đem lại cho bạn quang cảnh của quận Shinjuku, thành phố và ngọn núi Phú Sĩ xa xa. 

Bể bơi là một phần của Câu lạc bộ trong khách sạn và trung tâm thể dục thể thao và spa. Bạn có thể gọi món salad và nước hoa quả từ thực đơn của spa ngay bên cạnh bể bơi dưới những tấm cửa sổ kính cao chót vót.

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Gợi ý thú vị: Diễn viên Bill Murray dù bơi lội giỏi như vậy nhưng cũng phải vật lộn bơi một vòng trong hồ khi phải ngâm mình trong bộ phim của Sofia Coppola. 
 

3. Bể bơi trên tầng thượng, khách sạn Athens Ledra Marriott, Athens, Hy Lạp

Bể bơi trên tầng thượng của khách sạn Athens Ledra Marriott nằm giữa trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp, có tầm nhìn 360 độ quanh khắp thành phố cổ kính, bao gồm khung cảnh phía trước thành cổ Acropolis và một tầm nhìn gần với ngôi đền Parthenon, cùng với những quán café, cửa hàng và nhiều con phố uốn lượn của Plaka phía dưới. 

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Gợi ý thú vị: Cho dù bạn muốn tìm đến một ốc đảo nước xanh mát giữa lòng thành phố hay vừa từ một hòn đảo xa xôi đến đây, bạn cũng đều tìm thấy được một nơi thư giản tuyệt vời, cách xa khỏi những ồn ào, náo nhiệt ngay giữa trung tâm thành phố Athens.
 

4. Bể bơi Chính, Singita Grumeti Reserves Sasakwa Lodge, Tanzania


Ngắm nhìn những cuộc di cư của các loài động vật hoang dã như sơn dương hay ngựa vằn trên thảo nguyên Serengeti, thì quả thực là tuyệt vời. Nằm trong khu bảo tồn Singita Grumeti, Sasakwa Lodge thu vào tầm mắt cả một quang cảnh tuyệt vời của những đồng cỏ, động vật hoang dã chạy nhảy phía dưới… 

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

 

Gợi ý thú vị: Cả 7 căn lều sang trọng trong Sasakwa Lodge đều có vườn với cảnh vật quyến rũ với hồ bơi riêng biệt và quang cảnh tuyệt vời xung quanh.
 

5. Bể bơi tầng thượng, khách sạn The Standard trung tâm thành phố Los Angeles


Bể bơi trên tầng 12 cao nhất của khách sạn The Standard ở trung tâm thành phố Los Angeles. Có hình chữ L, cùng với những chiếc lều được treo trong không trung và đệm nước rung, bên cạnh là quầy nước phục vụ những ly cocktail mát lành, cùng với khung cảnh xung quanh, tất cả hòa quyện lại sẽ khiến cả du khách mở tròn mắt để ngắm nhìn.

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Trong tiếng nhạc du dương với ly cocktail mê đắm, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của Tòa tháp Thư viện, quảng trường Thư viện và phần còn lại đường chân trời lấp lánh phía xa xa của thành phố.
 


 

6. Bể bơi trong vườn, Palazzo Avino, Ravello, Amalfi, Italy

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

 

7. Bể bơi chính, Banyan Tree Seychelles, Mahé, Seychelles


 

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

8. Bể bơi tầng thượng, The Berkeley, Knightsbridge, London

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

 

9. Bể bơi Nổi, Villa D'Este, hồ Como, Italy

Có từ thế kỷ thứ 16, Villa D'Este nằm sát ngay bên cạnh hồ Como ở phía Bắc Italy. Villa có đến 152 phòng và có một hồ bơi được xây thành cái thuyền phao nổi trên mặt hồ rộng 28 dặm.

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

 

10. Bể bơi Spa Village, Resort Pangkor Laut, Malaysia


Bể bơi Spa Village thuộc Resort Pangkor Laut dài và hẹp nằm dưới bóng những cây cọ và cây hoa đại tỏa mát gợi cho bạn cảm giác như đang bơi dưới biển cả. Nằm trên hòn đảo Pangkor và những lùm cây của vùng nhiệt đới, nên khi đến đây bạn sẽ được thả mình vào giữa thiên nhiên tươi đẹp, một cảm giác tuyệt vời đến tột cùng của sự sảng khoái

TOP 10 BỂ BƠI ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

Gợi ý thú vị: Chạy dọc theo bể bơi là bar Jamu nên bạn có thể gọi những thức uống hoặc món ăn hoa quả vùng nhiệt đới.

Biên Biển (Dulichvietnam.com.vn