Tin tức

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

Với hàng trăm hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, Thái Lan đã không thiếu các khu nghỉ mát bãi biển tốt. Danh sách dưới đây là những khu nghỉ mát tốt nhất ở Thái Lan theo đánh giá của du khách. Mặc dù khách sạn ở Thái Lan đều có phạm vi giá riêng, những khu nghỉ mát trên danh sách này được xếp hạng cao hơn. Hầu hết các khu nghỉ mát bãi biển sang trọng có thể được tìm thấy trên các đảo Koh Samui và Phuket.

Giá tốt nhất cho các khu nghỉ mát có thể được tìm thấy trong mùa du lịch thấp của Thái Lan, cũng trùng với mùa gió mùa của khu vực.

10- Kết hợp một khung cảnh kỳ lạ và yên tĩnh, Bo Phut Resort & Spa Resort nằm ở mũi phía bắc của Koh Samui trong vịnh Thái Lan. Khu nghỉ mát có 32 biệt thự và 29 phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách Thái hiện đại, có tính năng tiện nghi hiện đại.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

9- Nằm giữa rừng nguyên sinh và 10 cây số bãi biển hoang sơ, Bãi biển Lắk Le Meridien Khao và Spa Resort cung cấp một trải nghiệm đam mê lạc thú. Các cơ sở vật chất rộng lớn bao gồm ba hồ bơi, một spa từng đoạt giải thưởng, sáu nhà hàng với thực đơn sáng tạo, và một loạt các tiện nghi thể thao.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

8- Khu nghỉ trên bờ biển Mai Samui là một khu nghỉ biệt lập phong cách nằm trên bờ biển phía tây của đảo Koh Samui. Khu nghỉ mát gồm 97 phòng khác nhau, từ phòng Deluxe sang trọng đến các biệt thự đơn sơ Mai Pool Villa. Các máy chủ spa của khách sạn dùng một số phương pháp điều trị để chăm sóc, từ chăm sóc da mặt sạch để tẩy tế bào chết muối thơm và massage cổ Thái tất cả các cung cấp bởi các nhà trị liệu spa chuyên nghiệp trong một môi trường tuyệt vời nhẹ nhàng.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

7- Có lẽ giá cả phải chăng nhất trong danh sách khu nghỉ mát bãi biển Thái Lan này là khu Long Beach Chalet nằm trên đảo Ko Lanta, gần Bãi biển Long và Bãi biển Klong Dao. Một bar trên bãi biển, quầy bar bên bể bơi và quầy bar ở sảnh là tất cả phục vụ đồ uống. Mỗi phòng trong số 15 phòng được trang trí và trang trí riêng có ban công với quang cảnh vườn. Các phòng cũng có Internet miễn phí và truyền hình cáp.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

6- Khách sạn ấm cúng này nằm cao trên các vùng biển của Biển Andaman ở Cape Panwa ở phía đông nam của Phuket. Nó cung cấp cả tầm nhìn toàn cảnh từ trên đỉnh Cape Panwa, cũng như một bãi biển riêng độc quyền. Khu nghỉ mát này cung cấp nơi ăn nghỉ tại biệt thự hồ bơi có một hoặc hai phòng ngủ và phòng gia đình. Các tiện nghi trong tất cả các biệt thự bao gồm một hồ bơi vô cùng riêng tư với một hồ phun dòng spa và bồn ngâm ngoài trời.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

5- Các resort Koyao Island nằm trên đảo Ko Yao ở Nga Bay Phang gần Phuket ở miền nam Thái Lan. Dù xa xôi nhưng vẫn dễ tiếp cận, các khu nghỉ mát bãi biển được bao quanh bởi những bãi biển hẻo lánh, rừng mưa và những hòn đảo không có người ở. Khách sạn có 23 biệt thự sang trọng, thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc truyền thống của Thái, mỗi căn biệt thự hướng ra bãi biển có sân vườn riêng.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

4- Sandalwood Luxury Villas nằm trên một sườn đồi giữa các khu vườn nhiệt đới tươi tốt trên đảo Koh Samui. Các biệt thự là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống của Thái, thanh lịch và hiện đại. Mỗi phòng trong số 40 biệt thự có nét duyên dáng độc đáo riêng của mình và có ban công hoặc sân thượng mà từ đó khách có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Thái Lan.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

3- Các khu nghỉ mát bãi biển sang trọng Layana Resort và Spa nằm trên bờ biển phía tây của đảo Koh Lanta Yai, tại tje bãi biển Phra-Ae. Đối mặt với một đoạn 3 km bãi biển cát trắng mịn, khách sạn được thiết lập với một bối cảnh đẹp như tranh vẽ của đồi rừng. Khách sạn cung cấp 50 phòng mỗi với bốn phòng, nép mình trong khu vườn, các kênh truyền hình ban công, truyền hình vệ tinh và đa ngôn ngữ cảnh

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

2- Nằm cao trên một vách đá dựng đứng, giữa những khu rừng nhiệt đới, vùng biển xanh xanh nhìn ra và một bức tranh toàn cảnh đẹp như tranh vẽ của Biển Andaman, các Paresa Resort là một ốc đảo yên bình và sang trọng. Tất cả các biệt thự và dãy phòng đối diện với biển và cung cấp tầm nhìn khác nhau ra biển và thiên nhiên. Khu nghỉ mát bãi biển Thái Lan này ở Phuket nằm gần nhiều điểm tham quan, bao gồm Bãi biển Patong, và gần Bãi biển Karon.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

1- Khu nghỉ Banyan Tree tự hào là một tập hợp các biệt thự riêng, đều có hồ bơi vô cùng riêng tư ở mỗi nhà. Mỗi biệt thự sang trọng tại khu nghỉ mát Koh Samui này được thiết kế với các yếu tố Thái sử dụng vật liệu địa phương. cửa sổ kính lớn và cửa kính trượt mở lên sàn mở. Khu nghỉ mát nhìn ra vách núi đá và những bãi biển cát trắng cùng Lamai Bay ở Koh Samu và chỉ là một nửa giờ lái xe từ Samui International Airpor.

10 RESORT TỐT NHẤT CỦA THÁI LAN

Theo http://www.touropia.com/