Tin tức

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

  1. Sân vân động Arrowhead (MO, US)

Clark Hunt sở hữu Chiefs Kansas City, một đội bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, không phải là đáng ngạc nhiên khi ông sở hữu một căn hộ sân thượng tại sân vận động Arrowhead. Điều đáng ngạc nhiên là gần đây Clark Hunt đã cải tạo căn hô của mình thành một tư dinh sang trọng. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy rằng nó cao 3 tầng  và có 6 phòng ngủ.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

2. Sân vân động Hartwall Arena ( Phần lan)

Phòng tắm xông hơi là một vấn đề lớn ở Phần Lan. Trong thực tế, các phòng tắm hơi có nguồn gốc từ Phần Lan. Vì vậy, đối với người Phần Lan, khách sạn sang trọng phải bao gồm một bể tắm nước nóng. Căn phòng sân thượng số 408 tại Sân vận động Arena Hartwall ở Helsinki cung cấp cho du khách một quán bar, thực phẩm cho người sành ăn, và một phòng tắm hơi 20 người.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Du khách có thể vừa tắm vừa  xem khúc côn cầu từ cửa sổ kính một chiều mà không lo bị người ngoài nhìn thấy. Giá thuê phòng  là 2500 € mỗi đêm, tương đương khoảng $ 2,822 USD.

3. Trung tâm Rogers (Canada)

Bia giá rẻ và đồ ngủ là tùy chọn khi bạn đặt phòng có cửa sổ quan sát cho một trân bóng chày tại  Trung tâm Renaissance Toronto , hay còn gọi là Khách sạn Skydome.

Bạn thực sự có thể rất sung sướng tại Trung tâm Rogers nếu bạn sẵn sàng bỏ ra vài trăm đô la cho một PHÒNG KHÁCH SẠN với một cái ống nhòm để xem thi đấu.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Du khách có thể xem một trận bóng chày rất thoải mái trong số 70 phòng sân vận động tại Trung tâm Renaissance Toronto  - trước đây gọi là Khách sạn SkyDome - một trong những khách sạn duy nhất trên thế giới nằm bên trong một sân vận động thể thao lớn. Tuy bạn khó có thể xem rõ từ các sảnh, hành lang hoặc hầu hết các phòng, nhưng thực sự là không có thiên đường lý tưởng nào cho người yêu bóng chày như nó.

4. Sân vận động Astrodome Houston (Texas, USA)

Ray Hofheinz, ông chủ đội thể thao nổi tiếng nhất đã chi 1 đống tiền xây dựng phòng ở trong sân vận động . Ông đã từng là cựu thị trưởng Dallas, người đã xây dựng  Houston Astrodome vào năm 1965.

Căn hộ sang trọng của Hofheinz  chiếm trọn bảy tầng nhà. Nó bao gồm văn phòng của ông, một phòng họp và quầy bar, một cửa hàng cắt tóc, một tiệm làm đẹp cho bà xã, và một phòng chơi cho trẻ em.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Đồng thời, ở đây cũng có một sân chơi bowling trải thảm màu xanh lá cây và trưng bày một bộ sưu tập súng ống để nghỉ xả hơi. Nếu bạn không thích bắn súng, bạn có thể đi bơi và xem  các trận đấu đang diễn ra ở sân vận động phía dưới.

 

Holheinz là người quản lý chiến dịch tranh cử cho Tổng thống Lyndon B. Johnson trong những ngày đầu của sự nghiệp của ông ta. Trong thời gian Astrodome phát triển những năm 65, LBJ là Tổng thống. Holheinz  đã xây dựng căn hộ sang trọng này cho các vị chỉ huy chiến dịch khi họ ghé thăm.

5. Sân vận động Wembley (Anh)

Xem bóng đá tại sân vận động Wembley từ một phòng riêng là một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất của cuộc sống. Khi bạn đi vào phòng, tầm nhìn xuống sân vận động thật đầy cảm hứng. Du khách đến đây sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ xem trận đấu đặc biệt này, trong khung cảnh rất tinh tế và ấm cúng.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Khu vực này còn cung cấp phòng họp riêng, có sẵn 350 ngày một năm cho các sự kiện. Từ các buổi làm việc hàng ngày, các cuộc họp hội đồng quản trị hoặc các bữa ăn trưa của khách hàng, việc tổ chức chúng trong khung cảnh sân vận động thật đầy cảm hứng. Ở đây còn có phục vụ đặc biệt và các thực phẩm, thức uống tùy chọn mà bạn có thể điều chỉnh theo sở thích khách hàng, từ đơn giản đến ngon, thanh lịch và tinh tế. Trong chiến dịch quảng cáo năm 2014, một gia đình chiến thắng may mắn giành được cơ hội để ngủ qua đêm trong cup FA trong một phòng ngủ đặc biệt này tại sân vận động.

6.Sân vận động MetLife (New Jersey, US)

Sân vận động MetLife là một sân vận động thể thao nằm trong Tổ hợp thể thao  Meadowlands ở East Rutherford, New Jersey. Đây là sân nhà của New York Giants và New York Jets.

Các căn phòng ở đây được chia thành bốn cấp độ riêng biệt, được thiết kế bởi David Rockwell, và có thể phục vụ lên đến 30 người. Bãi đậu xe VIP, một lối đi riêng đến sân vận động, một sảnh riêng, mẫu TV cao cấp khác nhau, một quầy bar dễ thương và tủ lạnh.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Căn phòng sang trọng nhất được trang bị hoàn chỉnh với ghế bọc da, gỗ anh đào và một lò sưởi. Giá của nó là 750.000 $ một đêm.

7.Sân vận động  Olimpico de Sevilla (Tây ban nha)

Sân vận động  Olimpico de Sevilla là một sân vận động đa mục đích ở Tây Ban Nha. Nó được hoàn thành vào năm 1999 cho giải vô địch thế giới môn Điền kinh và có sức chứa 60.000 người. Đây là nơi diễn ra trận chung kết UEFA Cup 2003 giữa Celtic và Porto.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Khách sạn Eurostars Isla Cartuja nằm bên trong sân vận động và có nhiều phòng ngủ,  nhà hàng  với tầm nhìn tuyệt vời. Sân vận động này chủ yếu được sử dụng như là một địa điểm tổ chức thể thao và nghệ thuật.

8. Sân vận động Memorial (California, US)

Xem  bóng đá sang trọng hay tổ chức đám cưới sang trọng? Các trường Đại học California hy vọng  phục vụ giải trí cả hai loại khách hàng trong Câu lạc bộ trường Đại học của mình ở khu vực báo chí mới  trên tầng thượng tại Sân vận động Memorial.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

 

Khu vực báo chí trên sân thượng nằm trên đỉnh đồi  Berkeley, câu lạc bộ cung cấp tầm nhìn đến toàn bộ khu vực vịnh San Francisco. Căn hộ thông tầng bên trong Sân vận động Memorial cũng có cửa sổ cao từ sàn đến trần nhà, có một ban công kính  và nội thất được thiết kế hiện đại.

9. Sân vận động Benfica (Portugal)

Trong năm 2012, chi nhánh Coke Bồ Đào Nha và nhà phân phối O Escritorio phát động một chiến dịch gây thiện cảm. Coca-Cola đã là nhà tài trợ chính thức của sân vận động Benfica từ năm 2000, và một phần quyền lợi của nhà tài trợ là Coke đang sở hữu một số căn hộ sang trọng cho các đối tác và nhân viên của mình.

9 CĂN PHÒNG SANG TRỌNG KHÓ TIN Ở SÂN VẬN ĐỘNG

Để sử dụng tối đa vị trí này, Coca Cola đã trang bị các ống nhòm và biến các căn hộ thành địa điểm cho những nhà tài trợ có thể chợp mắt 1 tí trước trận đấu. Để sử dụng nó và có bữa sáng miễn phí, những ai quan tâm có thể đăng ký trên website tiêng  Bồ Đào Nha của Coca Cola

Loctung.com TT dịch từ Oddee.com