Tin tức

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

Mặc dù ai cũng muốn sống và làm việc trong môi trường gần với thiên nhiên xanh mát, tuy nhiên, rất ít người có điều kiện thực hiện gói thiết kế cảnh quan sân vườn. Nắm vững các bí kíp dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự làm khu đất của bạn trở nên xanh mát, hiện đại và nâng tầm giá trị bất động sản mà bạn đang sở hữu.

1. Làm mới khu vực lối vào:

Những biển hiệu nhỏ cỡ tờ A3 đã trở nên lỗi thời trong thời đại thông tin và giá trị thương hiệu lên ngôi. Bạn nên dành chỗ để biển hiệu được thiết kế đặc biệt như một lời chào mời khách hàng và giới thiệu tên công ty. Một lối vào trồng các loại hoa thời vụ là một cách đơn giản để nâng tầm sang trọng của bất động sản.

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

 

2. Làm mới cổng hoặc hàng rào

Cổng và hàng rào là điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng. Nếu nhu cầu bảo vệ khu vực lớn, một chiếc cổng và hàng rào hiện đại sẽ làm khu đất văn phòng của bạn trở nên đẳng cấp.

 

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

 Tuy nhiên, khi nhu cầu bảo vệ khu vực không quá lớn, một chiếc rào thoáng bằng kính hoặc phân cách ước lệ bằng cây xanh sẽ làm khu đất của bạn rộng hơn và dễ tiếp cận hơn từ nhiều phía.

3. Sắp xếp lại khu vực đỗ xe và xem xét lại hệ thống hạ tầng

Một khoảng sân đẹp đẽ sẽ trở nên lộn xộn, nhếch nhác nếu xe cộ không dược sắp đặt ngăn nắp. Kể cả khi bạn đỗ xe cẩn thận, khói bụi vẫn làm ô nhiễm môi trường khu vực tầng 1. Giải pháp đơn giản nhất là thu xếp bãi xe dưới tầng hầm hoặc trong khu đỗ xe cao tầng. Nếu cả hai biện pháp trên đều không khả thi, hãy dành riêng 1 khu vưc được che bóng cho các loại xe cộ bạn nhé.

 

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

 

Hệ thống hạ tầng như trạm điện, tủ điện, trạm bơm, hệ thống cống rãnh cần được vệ sinh sạch sẽ và che chắn khỏ ảnh hưởng đến  tầm nhìn. Nếu tình hình thoát nước khu vực không tốt, bạn cần chú ý đến giải pháp nâng cao độ sân vườn và lắp đặt hệ thống bơm cưỡng bức.

4. Mở rộng khoảng sân trước thành quảng trường

Một khoảng sân được giải phóng khỏi các loại xe ô tô, xe máy sẽ trở nên trống trải. Việc sắp xếp lại không gian cho các sự kiện ngoài trời sẽ giúp bạn có một quảng trường đẹp đẽ trước tòa nhà.

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

5. Thêm các chỗ ngồi ngoài thiên nhiên

Các khu vực trồng cây bóng mát, thảm cỏ là những chỗ ngồi lý tưởng để cư dân giải tỏa street. Những chỗ ngồi ngoài trời được thiết kế rất phong phú, đáp ứng nhu cầu ngồi, ngả lưng, làm việc, thậm chí đu võng. Các thiết bị thể dục nhỏ gọn cũng có thể thêm vào để thu hút nhân viên ra ngoài luyện tập thể lực.

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

6. Mở rộng tầm nhìn ra sân vườn

Khi bạn đã có một khu vườn xinh đẹp xung quanh nhà, hãy mở rộng những vách tường bằng ô kinh lớn, để nắng tràn vào văn phòng thay cho điện chiếu sáng. Và bạn sẽ cảm thấy chúa trời đang nhìn bạn bằng con mắt xanh hiền từ.

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

7. Tầng mái là khu vực lý tưởng để làm sân vườn trên cao

Trong điều kiện đô thị, một chiếc vườn trên mái là địa điểm lý tưởng để bạn thoát khỏi những căn phòng chật chội và ngắm nhìn bầu trời. Có nhiều giải pháp chống thấm hoặc các bồn cây sẽ giúp mơ ước về một chiếc vườn trên mái trở thành hiện thực.

BÍ KÍP CẢI TẠO SÂN VƯỜN TRỤ SỞ

Bonus:Dàn cây dây leo là giải pháp hữu hiệu để che nắng và trang trí. Nếu tường nhà bạn quay về hướng tây, nam, một chiếc giàn cây lắp vào mặt ngoài nhà sẽ chống những tia nắng dữ dội vào mùa hè và phủ xanh bề mặt các căn phòng. Điều mấu chốt là bạn phải chọn được những loại cây phù hợp với thổ nhưỡng và điều kiện ánh sáng.

Chúc bạn sớm có một khu vườn đẹp!

2019.LocTung.com. Ảnh- Internet