Tin tức

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Mặt nước đen huyền bí là tấm màn tuyệt đẹp để ánh sáng vẽ nên những bức tranh tuyệt mỹ. Mặt nước lại có tính phản chiếu, làm tăng gấp đôi sức mạnh của ánh sáng, làm cho vật thể được nhân đôi. Do đó, chiếu sáng trên mặt nước có hiệu quả đặc biệt hơn khi chiếu trên đất liền.

Ánh sáng có sức mạnh vô song trong đêm tối. Thiếu đèn, bóng tối trở nên đáng sợ. Quá nhiều đèn, không khí êm dịu của buổi tối sẽ bị phá vỡ, làm người ta mệt mỏi và muốn tránh xa. Sự tiết chế khi sử dụng ánh sáng là điều tối quan trọng để chủ thể được nổi bật và tạo nên tính hấp dẫn.

1. Chiếu sáng cho những vật thể có khối tích nhỏ, sử dụng đèn chiếu đa sắc rất hiệu quả.

Những chiếc vòi phun nhỏ này trở nên hấp dẫn và nổi bật trong đêm tối nhờ hệ đèn chiếu đa sắc. Điều đáng chú ý là bờ hồ hầu như không có ánh sáng, đảm bảo làm nền cho vòi phun.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Các vật thể trên hồ nước như cầu, cống có thể biến đổi hình dạng nếu bạn gắn cho chúng 1 hệ đèn chiếu sáng. Lúc này, đèn chiếu đa sắc là một giải pháp phù hợp để làm nổi bật vật thể, tương phản với đèn môi trường ánh sáng vàng xung quanh.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

 

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Một chiếc vòm cầu trở nên lộng lẫy với hệ khung thép gắn đèn Led ánh áng trắng. Môi trường tối đen xung quanh sẽ làm nổi bật chủ đề chiếu sáng này.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

 

2. Chiếu sáng cho các vật thể có khối tích lớn cạnh mặt nước, cần chú ý đến cảm xúc mà mình định đem lại cho người xem

Công trình biểu tượng trung tâm chiếu đèn đa sắc sẽ đem lại cảm giác vui tươi sống động.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Công trình ven hồ có khối tích khổng lồ này thích hợp với giải pháp chiếu sáng đơn sắc nhẹ nhàng, đem lại một không khí huyền ảo ven hồ.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Với công trình có hình dạng lớn trải dài như chiếc cầu hiện đại này, giải pháp chiếu sáng đơn giản, mạnh mẽ là rất phù hợp, tôn lên vẻ đẹp trong sáng, khỏe khoắn của công trình.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

3. Chiếu sáng cho mặt nước hoang dã như trong khu du lịch cần tiết chế để hài hòa với thiên nhiên

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này thích hợp với những chiếc đèn LED thả thanh tú. Chúng hòa vào thiên nhiên như những cánh chim nhỏ và không phá vỡ vẻ tĩnh lặng của mặt nước.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Những chiếc đèn được giấu khéo léo trong chùm rễ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cái cây và hài hòa với ánh sáng mặt hồ lúc hoàng hôn

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Những chiếc đèn thả trên suối này sẽ cung cấp ánh sáng ban đêm để dòng suối trở nên hấp dẫn hơn với du khách. Chúng sẽ tạo cảm giác hút mắt đến tận chân trời.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

4. Xác định một vị trí đắc địa để phối hợp chiếu sáng cây và đèn LED vật thể là điều tối quan trọng. Chúng sẽ làm bức tranh thiên nhiên trở nên dộc nhất vô nhị, duyên dáng và nổi bật.

CHIẾU SÁNG TRANG TRÍ HỒ NƯỚC

Ngày nay, mỗi mặt nước hồ còn lại trong đô thị đều là một viên ngọc quý, cung cấp chỗ nghỉ ngơi tái tạo sức lao động cho cư dân. Chiếu sáng trang trí cho chúng trở nên huyền bí, hấp dẫn, tô điểm bộ mặt thành phố ban đêm là mong muốn của những nhà quản lý đô thị và là nhiệm vụ của các kiến trúc sư cảnh quan và kỹ sư điện.

2022.09.23. Loctung.com. Ảnh tổng hợp từ Internet