Tin tức

KỲ LẠ MỘT VƯỜN CÂY LỘN NGƯỢC

Steve và Cindy Bowhay sở hữu khoảng 50 mẫu đất ở Juneau liền kề với một khu rừng quốc gia và nằm trên một ngọn đồi dốc. Khu đất đã bị xói lở sau 1 cơn bão lớn, tạo thành 1 con lạch tràn. Sau đó, họ đã bắt tay vào việc. Kết quả là khu vườn Glacier ra đời như một sự bùng phá về màu sắc.

KỲ LẠ MỘT VƯỜN CÂY LỘN NGƯỢC

H1. Những bình hoa thiên nhiên rực rỡ là lời chào mời du khách ngay từ cổng

Khi đến nơi, du khách được đưa vào một xe điện và từ từ lướt nhẹ  lên núi. Lên đến đỉnh, du khách sẽ được đi trong cây cối và ngập trong hoa, chiêm ngưỡng  từ trên cao toàn cảnh tuyệt vời của  vùng Juneau.

KỲ LẠ MỘT VƯỜN CÂY LỘN NGƯỢC

H2. Quang cảnh tuyệt đẹp giữa thiên nhiên hoang sơ và bàn tay con người

Nhưng chính những cây cối lộn ngược  sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Chuyện kể  là Steve đã thất vọng trong quá trình dọn dẹp khu đất đã cắm cổ một cái cây xuống đất. Khi cái cây được đặt lộn ngược đầu xuống đất như vậy, bỗng nhiên một ý tưởng độc đáo cho khu vườn xuất hiện.

KỲ LẠ MỘT VƯỜN CÂY LỘN NGƯỢC

H3. Cận cảnh một "tháp hoa" trong khu vườn

Steve đã thu thập những cây độc cần và vân sam bị đổ, lộn ngược lại và biến chúng thành những bình hoa thiên nhiên. Ngọn cây được chôn chặt xuống đất, còn gốc cây được trang trí các loại cây khác nhau như cây thu hải đường, vân anh, dạ yên thảo...

KỲ LẠ MỘT VƯỜN CÂY LỘN NGƯỢC

H4. Không gian tổ chức tiệc cưới trong vườn.

Hiện nay, Glacier là một điểm du lịch được yêu thích ở Alaska. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như đi dạo, ngắm cảnh, tổ chức sự kiện, tiệc cưới...Tất cả sẽ được diễn ra trong bầu không khí lãng mạn bên những bình hoa khổng lồ và cánh rừng xanh thẳm.

TT tổng hợp Loctung.com