Tin tức

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

Loctung.com   Ngày nay, nhiều khách sạn và resort sáng tạo ra những hình thức giải trí để giữ chân du khách từ lúc rạng đông đến khi hoàng hôn. Một số phục vụ khách bằng những công nghệ tiên tiến nhất, món ăn sang trọng nhất, trong thư viện hay trong spa, nơi bạn có thể lãng quên thế giới, một số lại đem những bộ phim nổi tiếng của Hollywood trong những rạp chiếu phim ngoài trời tại những địa điểm tuyệt vời. Hãy theo chân những khách sạn sau để ngắm những rạp chiếu phim ngoài trời trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

1. Rạp phim trên cát ở Maldives

Cùng với nền thiên nhiên tuyệt đẹp, rạp chiếu phim Paradiso ở Resort Soneva Fushi mời du khách cùng trải nghiệm những bộ phim đáng nhớ dưới bầu trời đầy sao, chỉ cần ngả lưng trên chiếc ghế tựa thật tiện nghi và xem những bộ phim cổ điển trong khi thưởng thức cocktail mát lạnh. Buổi chiếu phim ngoài trời còn được phục vụ thêm bỏng ngô và hàng loạt các loại kem cho du khách lựa chọn.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

2. Rạp chiếu phim bờ biển ở Oman

Trong buổi tối mùa hè ấm áp, không một chiếc ghế nào trong rạp chiếu phim ngoài trời ở Resort Six Senses vịnh Zighy còn trống. Du khách có thể vừa thưởng thức bộ phim dưới ánh trăng trên chiếc ghế tựa xa hoa của mình vừa nhâm nhi các món ăn nhẹ như bỏng ngô, kem hay đồ uống mát lạnh.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

3. Rạp chiếu phim bờ biển Alfresco ở Maldives

Được hỗ trợ bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, rạp chiếu phim ngoài trời ở đảo Velassaru Maldives là nơi hoàn hảo để có một buổi tối nhẹ nhàng sau một ngày dài vui chơi trên bờ biển và bãi cát. Bạn chỉ việc ngồi thượt trong chiếc ghế nhồi vỏ quả đậu và thoải mái xem phim. Coctail, bỏng ngô và những làn gió mát của đại dương sẽ được phục vụ miễn phí.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

4. Nhà hát nổi ở Thái lan

Bao quanh bởi khu rừng rậm tươi tốt. Rạp chiếu phim Paradiso của khách sạn Soneva Kiri chiếu những bộ phim được yêu thích trên rạp chiếu phim ngoài trời trên mặt nước một khu bảo tồn thiên nhiên. Rạp phim được trang bị chỗ ngồi rất đẹp và các bộ phim được chiếu trên màn anh khổng lồ trên mặt nước.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

5. Rạp chiếu phim lãng mạn ngoài trời trên bờ biển Maldives

Trong tiếng sóng vỗ, du khách được lựa chọn trên 100 bộ phim để xem trong rạp chiếu phim ngoài trời Cinesfushi ở Resort Constance Moofushi. Đây quả là một rạp chiếu phim lãng mạn nhất mà bạn từng xem. Khi mặt trời lặn, rạp chiếu phim trên bờ biển riêng của Resort sẽ chiếu các bộ phim dưới bầu trời rộng mở kèm với thực đơn phong phú gồm thức ăn, đồ uống đặc biệt, bánh ngọt và rượu vang đang sủi tăm.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

6. Rạp chiếu phim thanh lịch và riêng tư trên bờ biển Miami

Rạp chiếu phim này là một phần của khu vực ngoài trời trên bừ biển Miami. Rạp chiếu phim Sandbox là một nơi ẩn náu nhiệt đới thời thượng với những chiếc võng, giường thấp và một màn hình ngoài trời khổng lồ, nơi bạn có thể xem các bộ phim dưới những vì sao.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

7. Rạp chiếu phim bãi biển ở Los Cabos

Du khách nghỉ tại bãi biển tuyệt đẹp Canabas của Las Vetanas al Paraiso ở Mexico có cơ hôi thưởng thức bãi chiếu phim ngoài trời rất ấn tượng của Resort, ăn tối và xem phim tại nhà hát riêng với bể bơi, chỗ ngồi êm ái với phía sau là đại dương.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

8. Rạp phim đêm ở Morocco

Hai lần một tuần, khách sạn tuyệt đẹp Kasbah Tamadot trên núi Atlas tổ chức đêm điện ảnh trong một nhà hát ngoài trời nhỏ cạnh bể bơi. Để tăng thêm tiện nghi, thực khách được cung cấp chỗ ngồi có đệm ấm cúng và tai nghe không dây.

LÃNG MẠN DƯỚI BẦU TRỜI ĐÊM

 

TT dịch từ http://outret.com/