Tin tức

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Xu hướng sử dụng màu sắc cầu vồng rực rỡ ngoài mục đích trang trí nổi bật còn bao hàm một ý nghĩa: sự thống nhất trong đa dạng, sự dân chủ, sự phong phú và cá nhân hóa... đang là một xu hướng được yêu thích trong thiết kế đô thị, cảnh quan. Hãy cùng Lộc Tùng ngắm nhìn những trang trí màu sắc cầu vồng trong rất nhiều hạng mục dưới đây nhé.

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Những chiếc ô nhiều màu sắc này là để trang tri cho một sự kiện quốc tế. Chúng có nhiều chức năng, để ngồi, để nằm, để che nắng. Trên tất cả chúng muốn nói hãy dân chủ hóa thiết kế và để mọi người đều có thể tiếp cận nó.

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Đây là tác phẩm  'Tăng trưởng hữu cơ của Izaskun Chinchilla  sử dụng vật liệu tái chế và được tài trợ thông qua Kickstarter

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trang trí cảnh quan.

.

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Toshiko Horiuchi MacAdam nổi tiếng với những tác phẩm điêu khắc. Trên đây là sân chơi kiến trúc lớn, đầy màu sắc của cô. 

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Không gian vũ trụ màu" của Shigeo Matsubara tại Bảo tàng ngoài trời Hakone ở Nhật Bản (1968) - ảnh của Sizuken, qua Flickr

 

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Một bức tượng đường phố rất giản dị nhưng rất thu hút cái nhìn nhờ màu sắc cầu vồng của nó.

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Nhiều người sẽ có những liên tưởng khác nhau khi thấy cái dàn phơi khổng lồ treo những chiếc ô tô này. Có một điều giống nhau là họ đều thú vị với cách trang trí đã làm sống lại cuộc đời của những chiếc ô tô cũ, trong một hình thức và màu sắc mới. Phải chăng đôi lúc chúng ta cũng chỉ cần đơn giản là phết lên một màu sắc mới để làm tươi vui cho cuộc đời vốn ảm đạm?

 

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Mảng đèn màu rực rỡ này được xây dựng trên một sân cộng đồng, du khách được đắm mình trong một tán sáng rực rỡ của 650 lồng đèn tùy chỉnh được màu sắc với đèn LED, mỗi đèn có khả năng thay đổi màu sắc và cường độ.

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Người đi b qua đường Madrid Tây Ban Nha sẽ được đi trên mt tác phẩm ngh thut, là mt phn ca d án mang tên Funnycross

LỘNG LẪY SẮC CẦU VỒNG

Những bậc thang được trang trí này đã làm sống lại một góc phố tối tăm với kinh phí tối thiểu.

Không thể phủ nhận tác dụng thu hút của bảy sắc cầu vồng, chúng thật tương phản với xu hướng tiết chế màu sắc trong kiến trúc đã được sử dụng lâu nay. Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận khác nhau về bảy sắc cầu vồng, nhưng có một điểm chung: chúng làm người ta nở nụ cười và thốt lên: Trông này, thật tuyệt! Nụ cười- đó chẳng là điều mà chúng ta vốn thiếu hay sao?

2018.09.04.Loctung.com tổng hợp từ Internet.