Tin tức

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

Cứ mỗi khi gió heo may về là mình lại nhớ đến những bức bình phong.

Không phải là những bức bình phong hiên ngang ngoài sân mà là những tấm bình phong xinh xinh trong nhà, thường làm chỗ trốn tìm cho lũ trẻ.

Tấm bình phong đặt một cách hờ hững, gió vẫn lùa qua nhưng tầm mắt bị cản lại. Không gian bỗng dưng được phân chia thành những góc ước lệ, chỗ này là sảnh, chỗ kia là nơi tiếp khách, chỗ nọ là nơi ăn uống.

Bây giờ thật lắm kiểu bình phong cho bạn lựa chọn. Nếu là một căn nhà hiện đại, màu sắc nền trung tính, bạn có thể dùng tấm bình phong cắt CNC này để ngăn chia phòng khách. Chất liệu gỗ công nghiệp sơn bệt, khung gỗ công nghiệp.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H1. Bình phong gỗ công nghiệp cắt CNC sơn bệt màu trắng.

Tấm  bình phong bằng gỗ công nghiệp cắt CNC sơn bệt này có thể xoay được, lúc đóng lúc mở, tạo sự linh động cho không gian phòng khách và phòng ăn.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H2. Bình phong gỗ công nghiệp cắt CNC có thể xoay được.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H3. Tấm bình phong cực kỳ thanh mảnh này được cắt từ kim loại sơn tĩnh điện.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H4. Tấm bình phong này được làm từ các nan gỗ tự nhiên kết hợp với các chậu cây trang trí. Bạn có thể dùng đèn nuôi cây trong nhà bật 8g mỗi ngày để cây luôn xanh tốt. Bật mí là các loại xương rồng sẽ đáp ứng rất tốt nguồn sáng này mà cần ít công chăm sóc.

Thay đổi vật liệu làm bình phong cũng đem lại diện mạo mới cho căn nhà.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H5. Tấm bình phong khung gỗ  kết hợp với dây lưới.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H6. Những tấm bình phong kết hợp rèm lưới như thế này tạo sự mềm mại cho không gian, không gió tốt cho căn phòng.

Các tấm bình phong cao đến tận trần tạo sự sang trọng cho không gian. Tuy nhiên chúng có nhược điểm là tính linh động không cao khi bạn cần dẹp bỏ. Trong trường hợp này, những tấm bình phong lửng sẽ chiếm ưu thế.

Dưới đây là một tấm bình phong lửng được thiết kế theo kiểu hiện đai. Vật liệu có thể bằng gỗ tự nhiên hoặc kim loại sơn tĩnh điện.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H7. Bình phong lửng bằng kim loại sơn tĩnh điện.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H8. Bình phong lửng bằng sắt sơn nhũ trở thành một vật trang trí tinh vi cho căn phòng

Một chút sáng tạo sẽ biến những chiếc khung cửa cũ trở thành những chiếc bình phong độc đáo. Trong ví dụ dưới đây, những lá chớp đã được thay thế bằng các cành cây khô có chăng bóng đèn. Nhất cử lưỡng tiện, tấm bình phong kết hợp vách đèn trang trí cho căn phòng. Tuy nhiên, kiểu bình phong này chỉ phù hợp cho 1 số không gian lãng mạn, không thích hợp cho nhà có nhiều vật nuôi hay trẻ nhỏ.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H9. Bình phong kết hợp cây khô và đèn trang trí.

Nếu nhà bạn có nhiều đồ gỗ á đông, bạn nên cân nhắc các kiểu bình phong sơn mài. Chúng sẽ rất dễ hài hòa với đồ đạc và không gian nhà bạn.

TẢN MẠN VỀ CÁI BÌNH PHONG

H10. Bình phong gỗ sơn mài thích hợp với không gian nội thất á đông.

Bình phong thật nhiều loại, nhiều kiểu và cũng nhiều loại giá. Chúc bạn chọn được tấm bình phong phù hợp với không gian nội thất và điều kiện kinh tế của mình bạn nhé.

2017.09.26. Loctung.com