Tin tức

TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN

Nếu người thiết kế cảnh quan là người tạo xương sống cho khu vườn thì người đắp da thịt, thổi linh hồn cho khu vườn chính là người sử dụng. Bài trước, chúng tôi đã chia sẻ về tầm quan trọng của thiết kế cảnh quan trường tiểu học cũng như 1 số điều cần chú ý. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách để trang hoàng cho khu vườn trường thân thương của bạn.

  1. Tạo một dấu ấn riêng. Dấu ấn đó có thể xuất phát từ đặc điểm địa phương, từ tên ngôi trường… bất kể cái gì có thể khiến ngôi trường của bạn trở thành độc nhất vô nhị. Có một trường học người ta làm hàng rào như những chiếc bút chì đầy màu sắc. Thật đơn giản và hiệu quả phải không.
    TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN
  2. Tăng cường tính sáng tạo kết hợp với việc tái chế đồ đạc. Bạn sẽ thấy lợi ích không ngờ từ việc tái chế đồ đạc và cho chúng một chức năng sử dụng mới. Bài học này dạy cho trẻ em tính tiết kiệm. Hơn nữa, niềm tự hào khi sáng tạo ra một đố vật có ích từ những thứ bỏ đi sẽ là một kinh nghiệm đắt giá theo trẻ suốt cuộc đời đó.
    TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN
  3. Huy động sự đóng góp của tất cả mọi thành viên. Tất cả mọi người sẽ thấy khu vườn trường là một phần cuộc sống của mình, nếu họ có một dấu ấn để lại đó. Đôi khi chỉ là 1 viên gạch ghi tên mình thế này.
    TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN
  4. Tăng cường sự quan tâm đến thiên nhiên. Bạn đã từng biết ơn những con chim đã tiêu diệt sâu bọ để bảo vệ cây trồng?  Bạn có nghĩ đến chúng khi mùa đông giá rét hay mưa gió bão bùng không? Làm một cái tổ chim, cho chúng ăn hàng ngày chính là tạo cho trẻ niềm yêu thương và quan tâm đến động vật, đến thiên nhiên đó.
    TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN
  5. Làm những trò chơi từ các đồ vật tái chế. Không cần tốn tiền, những trò chơi như ném can, ném qua bánh xe thế này rất thú vị và gắn kết rất nhiều thành viên từ học sinh đến phụ huynh đấy.
  6. TRANG HOÀNG CHO KHU VƯỜN TRƯỜNG THÂN THƯƠNG CỦA BẠN

Nếu lớp học là nơi bồi đắp kiến thức cho học sinh thì cảnh quan ngoài trời là nơi giáo dục tinh thần cho các em. Trang hoàng cho cảnh quan ngoài trời chính là quá trình bồi đắp, làm phong phú tinh thần cho các em đấy bạn ạ.

 

 

2016.04.20.Loctung.com. Bài TT. Ảnh Internet